Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Phân Tích Thị Trường Căn Hộ Tại Thuận An, Bình Dương: Tiềm Năng và Rủi Ro

  Thị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương   đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Nhu cầu nhà ở tăng cao, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, khiến cho các căn hộ tại đây trở thành một kênh đầu tư tiềm năng. Ưu điểm: Vị trí chiến lược:  Thuận An nằm liền kề TP.HCM, là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Hạ tầng phát triển:  Thuận An đang tập trung đầu tư vào hạ tầng, với nhiều dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương,... được triển khai. Nhu cầu nhà ở cao:  Thuận An thu hút lượng lớn lao động từ các khu vực lân cận đến sinh sống và làm việc, tạo nên nhu cầu nhà ở lớn. Giá cả hợp lý:  So với các khu vực lân cận như TP.HCM hay Dĩ An, giá căn hộ tại Thuận An vẫn còn tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Nhược điểm: Cung đang dần vượt cầu:  Nguồn cung căn hộ tại Thuận An đang tăng cao trong thờ

Khu đô thị Gem SkyWorld Long Thành Đồng Nai

Khu đô thị Gem Long Thành Đồng Nai chính là dự án mang đến cơ hội đầu tư có 1–0–2 trong năm 2020 này. Không chỉ vậy, đối với những nhà đầu tư thì Dự án Gem SkyWorld Đồng Nai còn ẩn chứa rất nhiều tiềm năng phát triển khi tiếp giáp với rất nhiều khu dân cư và công nghệ lớn như: KCN Long Thành, KCN Long Đức, KCN An Phước, KCN Lộc An — Bình Sơn,…

Giới Thiệu Gem SkyWorld Long Thành Đồng Nai

Khu đô thị Gem SkyWorld với định hướng sẽ trở thành Đô thị hạt nhân” của Huyện Long Thành, chính vì thế mà Đất Xanh Group đã rất chú trọng tới việc tích hợp hệ thống tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực vào dự án, kết hợp với hạ tầng trong khu vực đã hoàn thiện đồng bộ.
Gem Sky World là dự án khu đô thị với quy mô “khủng” gồm 4.022 sản phẩm trên diện tích 92.2 ha do Công ty Bất động sản Hà An (Công ty con của Đất Xanh Group) làm chủ đầu tư.
Nằm tọa lạc tại mặt tiền đường QL.51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Các hạng mục đầu tư chính của Gem Skyworld như đất nền, nhà ở sân vườn liền kề, nhà phố thương mại, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập,… với vị trí vàng, hệ thống tiện ích hoàn hảo và quy hoạch dự án đồng bộ. Gem Skyworld chính là dự án được giới đầu tư trông đợi nhất trong thời điểm hiện tại.

Tiềm Năng Của Gem SkyWorld Long Thành Đồng Nai

Khu đô thị Gem Long Thành Đồng Nai chính là dự án mang đến cơ hội đầu tư có 1–0–2 trong năm 2020 này. Không chỉ vậy, đối với những nhà đầu tư thì Dự án Gem SkyWorld Đồng Nai còn ẩn chứa rất nhiều tiềm năng phát triển khi tiếp giáp với rất nhiều khu dân cư và công nghệ lớn như: KCN Long Thành, KCN Long Đức, KCN An Phước, KCN Lộc An — Bình Sơn,…
Đây là thế mạnh cực lớn trong việc khai thác các tiềm năng đầu tư và kinh doanh phát triển các tiện ích hạ tầng, thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng để phát triển mô hình dịch vụ ăn uống, vui chơi, cho thuê nhà, cho thuê văn phòng.
Các hệ thống khác cũng được chú trọng phát triển như: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống đèn điện, mật độ cây xanh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, mạng lưới dây điện, hệ thống camera an ninh, kho bãi, bãi gửi xe, hệ thống phân loại rác thải, … Hướng đến một cuộc sống chất lượng, chắc chắn Dự án khu đô thị Gem Sky World trong tương lai sẽ trở thành một chốn an cư lý tưởng hoàn hảo cho bất cứ ai.

Tiến Độ Gem SkyWorld Long Thành Đồng Nai

Khu đô thị Gem Sky World đang trong quá trình san lấp và hoàn thiện mặt bằng trong giai đoạn đầu, đây cũng là giai đoạn đầu tư sinh lợi cao nhất trong chu trình đầu tư của tất cả các dự án Bất động sản.
Gem Sky World Đất Xanh được chúng tôi chú trọng đặc biệt vào đầu tư hạ tầng nội khu với đường nội bộ trải nhựa có lộ giới nhỏ nhất là 12m, hành lang vỉa hè 5–7m trồng cây xanh, đèn điện chiếu sáng, cảnh quan môi trường sống xanh mát, tầm nhìn thông thoáng đảm bảo 1 nơi an cư tốt nhất cho dân cư sinh sống tại đây.
Tính đến thời điểm hiện tại thì dự án khu dân cư Gem SkyWorld Long Đức đã hoàn thiện phần hạ tầng đầy đủ. Trong đó gồm các tuyến đường nội bộ rộng từ 15–60m,vỉa hè rộng 5–7m thoáng mát, hệ thống điện âm, nước máy, cống hộp trên toàn dự án. Bên cạnh đó còn có hệ thống công viên cây xanh phủ kín dự án, hồ cảnh quan trung tâm, đài phun nước.
Mọi chi tiết về dự án Gem SkyWorld Long Thành Đồng Nai xin vui lòng liên hệ:
HOTLINE PKD: 0984.013.239

Nhận xét

Bài đăng phổ biến