Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Phân Tích Thị Trường Căn Hộ Tại Thuận An, Bình Dương: Tiềm Năng và Rủi Ro

  Thị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương   đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Nhu cầu nhà ở tăng cao, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, khiến cho các căn hộ tại đây trở thành một kênh đầu tư tiềm năng. Ưu điểm: Vị trí chiến lược:  Thuận An nằm liền kề TP.HCM, là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Hạ tầng phát triển:  Thuận An đang tập trung đầu tư vào hạ tầng, với nhiều dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương,... được triển khai. Nhu cầu nhà ở cao:  Thuận An thu hút lượng lớn lao động từ các khu vực lân cận đến sinh sống và làm việc, tạo nên nhu cầu nhà ở lớn. Giá cả hợp lý:  So với các khu vực lân cận như TP.HCM hay Dĩ An, giá căn hộ tại Thuận An vẫn còn tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Nhược điểm: Cung đang dần vượt cầu:  Nguồn cung căn hộ tại Thuận An đang tăng cao trong thờ

Bảng Giá Biệt Thự Gem Sky World

Bảng Giá Biệt Thự Gem Sky World Khu Đô Thị Hà An Long Thành Đồng Nai

Tiến độ dự án Gem Sky World đang được gấp rút triển khai đồng loạt để kịp thời gian giới thiệu sự kiện sắp tới. Khác với những thiết kế trước đây từng có, biệt thự Gem Sky World được thiết kế một cách riêng biệt hiện đại và sang trọng, khuôn viên cây xanh phủ dày với tầng suất lớn, mô hình cảnh quan tuyệt đẹp.

Khi Đại Dịch Covid hoành hành Chứng khoán, vàng biến động

Thị trường trong và ngoài nước đang biến động tiềm ẩn nhiều rủi ro không thể phân tích chính xác. Giá vàng trong nước tăng — giảm với biên độ cả triệu đồng/lượng theo giá thế giới. Chứng khoán đang có dấu hiệu tích cực, tuy nhiên nó có thể đảo chiều bất kỳ và giảm sâu không lường trước. Với tình hình dịch bệnh kéo dài, thị trường chứng khoáng sẽ còn nằm trong vùng ảnh hưởng.
Theo nhiều chuyên gia, mua vàng như tài sản tiết kiệm, tích trữ lâu dài, trong trung dài hạn thì được, còn đầu tư lướt sóng những lúc giá vàng biến động mạnh như hiện nay là khá rủi ro. Chứng khoán lại càng đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức tài chính và khả năng phân tích, nhận định thị trường.

Nhà và Đất nền: kênh tích trữ tài sản an toàn và hiệu quả

Bất động sản là một trong những kênh đầu tư hiệu quả, nó luôn nằm trong tệp đầu tư của hầu hết các nhà đầu tư ngắn, trung và dài hạn. Theo đó, trong tình hình kinh tế biến động như hiện nay, Bất động sản Nhà và Đất lại càng được nhiều nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu ở thực sự quan tâm. Với số tiền có sẵn, khách hàng có thể mua một căn nhà liên kề biệt thự để ở hoặc đầu tư trung hạn từ 2–3 năm trở lên hay có thể để cho thuê.
Nổi bật trong phân khúc này là phức hợp đô thị Nhà Phố — Đất Nền — căn hộ — Shophouse — Biệt Thự Gem Sky World của Đất Xanh group; Nhà Phố — Biệt Thự Verosa Park của Khang Điền;…
Biệt thự Gem Sky World Long Thành nằm mặt tiền Quốc lộ 51 thuộc Long Đức, Long Thành Đồng Nai. Cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ hơn 1km, nơi có hạ tầng phát triển đồng bộ và được định hướng là “Trung tâm của Long Thành” hay “Trung tâm thành phố Long Thành” trong tương lai.

Biệt thự Gem Sky World nằm trên hệ trục giao thoa của các tuyến đường nối về trung tâm và TP.HCM.

Các hệ đường chính như quốc lộ 51 đang dự kiến sẽ mở rộng; đường cao tốc nối thông liên tỉnh Miền Trung, Miền Bắc và Miền Tây. Đặc biệt, sân bay quốc tế Long Thành là điểm nhấn giá trị nhất của toàn khu vực, nơi sẽ được đánh giá là khu đô thị phát triển nhất của Đồng Nai trong tương lai.
Xu hướng khi các cụm khu công nghiệp và hệ Logistics phát triển tại đây, nhu cầu mua nhà phố, biệt thự hoặc thuê biệt thự của các chuyên gia là khá lớn. Đầu tư mô hình biệt thự, với số tiền sẵn có thường các nhà đầu tư chuyên nghiệp sẽ đầu tư cho thuê 2–3 năm, sau đó khi đạt tỷ lệ gia tăng giá trị kỳ vọng họ sẽ bán.
Kết nối của gem sky world
Biệt thự Gem Sky World đang trong quá trình thi công mặt bằng. Đúng theo luật và quy trình mở bán, bản vẽ và thiết kế biệt thự Gem Sky World đang được in số lượng và sẽ sớm gửi đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất.
Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ:
Hotline: 0984.013.239

Nhận xét

Bài đăng phổ biến