Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Phân Tích Thị Trường Căn Hộ Tại Thuận An, Bình Dương: Tiềm Năng và Rủi Ro

  Thị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương   đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Nhu cầu nhà ở tăng cao, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, khiến cho các căn hộ tại đây trở thành một kênh đầu tư tiềm năng. Ưu điểm: Vị trí chiến lược:  Thuận An nằm liền kề TP.HCM, là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Hạ tầng phát triển:  Thuận An đang tập trung đầu tư vào hạ tầng, với nhiều dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương,... được triển khai. Nhu cầu nhà ở cao:  Thuận An thu hút lượng lớn lao động từ các khu vực lân cận đến sinh sống và làm việc, tạo nên nhu cầu nhà ở lớn. Giá cả hợp lý:  So với các khu vực lân cận như TP.HCM hay Dĩ An, giá căn hộ tại Thuận An vẫn còn tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Nhược điểm: Cung đang dần vượt cầu:  Nguồn cung căn hộ tại Thuận An đang tăng cao trong thờ

DỰ ÁN GEM SKY WORLD ĐẤT XANH


DỰ ÁN GEM SKY WORLD ĐẤT XANH




Dự án Gem Skyworld Long Thành tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Vị trí dự án vô cùng đắc địa khi nằm liền kề với Sân bay Quốc tế Long Thành đang triển khai.



QUY MÔ DỰ ÁN: 92,2 HA

CHI TIẾT: ĐẤT NỀN - NHÀ LIÊN KẾ & BIỆT THỰ

DIỆN TÍCH: ĐANG CẬP NHẬT

THỜI GIAN BÀN GIAO: ĐANG CẬP NHẬT

PHÁP LÝ: SỞ HỮU LÂU DÀI

GIÁ BÁN: ĐANG CẬP NHẬT


Theo thống tin được biết, dự án Gem Sky World Long Thành được Công ty Hà An là công ty con của Tập đoàn Đất Xanh đã trúng đấu giá với hơn 3.060 tỷ đồng. Khu đất trúng thầu có một vị trí vô cùng giá trị khi nằm ngay khu vực quy hoạch Sân bay Quốc tế Long Thành.

Dự án Gem Sky World Long Thành sẽ được xây dựng trên tổng diện tích rộng 92,2 hecta. Được chia thành 06 phân khu chức năng: Công viên cây xanh; Nhà ở liền kề; Nhà phố thương mại; Khu biệt thự; Khu thương mại dịch vụ và Đất công trình hạ tầng kỹ thuật

Với sự xuất hiện của dự án 92ha Long Thành sẽ một lần nữa làm khuấy động thị trường bất động sản Long Thành. Nhiều nhà đầu tư đã biết thông tin về dự án nhận định đây sẽ là dự án tâm điểm trong giai đoạn cuối năm 2020 của Long Thành. Với vị trí quá đẹp khi nằm gần Sân bay sẽ có nhiều động lực tăng giá lâu dài hơn.

Chủ đầu tư dự án Gem Sky World Long Thành do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An làm chủ đầu.

Dự án có quy mô dân số dự kiến 18.000 người. Tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 5.725 tỷ đồng.


Thiết kế khu phố thương mại của Gem Sky World. (Ảnh minh họa)

Với tổng diện tích lên đến 92,2 ha giúp Đất Xanh Group dễ dàng kiến tạo nên một không gian sống mới lý tưởng cho người dân Đồng Nai. Dự án sẽ được quy hoạch 3.921 lô đất nền và nhà phố. Dự kiến triển khai trong giai đoạn cuối năm 2020.

dự án 92ha Long Thành của Đất Xanh được quy hoạch trên khu đất sạch, được đấu giá công khai và minh bạch, có quy hoạch chi tiết 1/500 nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

Đất Xanh được biết đến là chủ đầu tư của rất nhiều dự án có quy mô tại TPHCM trước đây và sau này đơn vị này đã mở rộng ra đầu tư trên nhiều tỉnh thành hơn. Các dự án đơn vị này triển khai đều đa dạng loại hình, từ đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự đến nghỉ dưỡng.


Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang đứng im do ảnh hưởng của Đại dịch Corona thì thị trường bất động sản các tỉnh lân cận TPHCM như Đồng Nai và Bình Dương vẫn luôn ghi nhận được các hoạt động giao dịch. Trong đó, Bình Dương là thị trường còn nhiều tiềm năng do có 2 thành phố mới. Còn với Đồng Nai, sân bay Long Thành vẫn tiếp tục tạo ra sức hút cho thị trường này.

Xem Thêm Tại: Khu đô thị Gem Sky World

Nhận xét

Bài đăng phổ biến