Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Phân Tích Thị Trường Căn Hộ Tại Thuận An, Bình Dương: Tiềm Năng và Rủi Ro

  Thị trường bất động sản Thuận An, Bình Dương   đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư trong thời gian gần đây. Nhu cầu nhà ở tăng cao, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu vực, khiến cho các căn hộ tại đây trở thành một kênh đầu tư tiềm năng. Ưu điểm: Vị trí chiến lược:  Thuận An nằm liền kề TP.HCM, là cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh Bình Dương. Nơi đây sở hữu hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác. Hạ tầng phát triển:  Thuận An đang tập trung đầu tư vào hạ tầng, với nhiều dự án giao thông trọng điểm như cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, đại lộ Bình Dương,... được triển khai. Nhu cầu nhà ở cao:  Thuận An thu hút lượng lớn lao động từ các khu vực lân cận đến sinh sống và làm việc, tạo nên nhu cầu nhà ở lớn. Giá cả hợp lý:  So với các khu vực lân cận như TP.HCM hay Dĩ An, giá căn hộ tại Thuận An vẫn còn tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều nhà đầu tư. Nhược điểm: Cung đang dần vượt cầu:  Nguồn cung căn hộ tại Thuận An đang tăng cao trong thờ

KHU ĐÔ THỊ GEM SKY WORLD LONG THÀNH CỦA TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH

DỰ ÁN GEM SKY WORLD LONG THÀNH

Tại GEM SKY WORLD chúng tôi kiến tạo nên một tuyệt phẩm khu đô thị đẳng cấp cùng với những giá trị vốn có của nó để đầu tư cũng như là nơi an cư lý tưởng. Dự án với quy mô lớn cùng với tâm huyết Chủ đầu tư đã quy hoạch chỉnh chu, bài bản thực sự tại tâm điểm kinh tế phía đông Long Thành, Đồng Nai.

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa của tỉnh Đồng Nai, GEM SKY WORLD LONG THÀNH như đánh thức được tiềm năng của một con rồng lâu nay tạm ẩn mình trong sự phát triển của vòng kinh tế trọng điểm liên vùng TP.HCM — Đồng Nai — Bình Thuận.

♦ TỔNG QUAN DỰ ÁN GEM SKY WORLD

Tên dự án: GEM SKY WORLD

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An (Thành viên Đất Xanh Group)

Vị trí: Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Đơn vị phát triên dự án: Đất Xanh Group

Tổng vốn đầu tư: 3.500 tỷ đồng

Loại hình: Nhà liên kế, Biệt thự

Diện tích dự án: 92,2 ha

Số lượng: Tổng cộng có 4.002 sản phẩm

Đất nền gồm: Nhà ở liên kế có sân vườn — Biệt thự Song lập — Biệt thự Đơn lập

Nhà phố xây sẵn: Nhà phố liên kế & Nhà phố thương mại Shophouse

Diện tích: 5 x 20m, 5 x 22m, 6x 20m, 6x 22m,7 x 20m, 14,5x 23,5m.

Lộ giới đường nội khu: 14m — 30m

Số tầng xây dựng: 2–4 tầng cao

Số tầng căn hộ: 5–6 tầng cao

Chiều cao công trình: 25m

Mật độ xây dựng toàn khu: 50%

Nguồn gốc đất Dự án: Trúng thầu từ UBND tỉnh Đồng Nai với giá 3.060 tỷ đồng

Quy mô dự án chia làm 6 khu: Khu Công viên cây xanh — Khu phố thương mại — Nhà ở liên kế — Khu biệt thự — Khu thương mại dịch vụ — Khu Các công trình hạ tầng kỹ thuật hiện đại

Tiện ích: Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng | Trung tâm thương mại — dịch vụ | Khu liên hợp thể thao | Trường học quốc tế | Công viên ánh sáng | Khu công viên nước | Khu Nhà hàng BBQ ngoài trời,…

Pháp lý: Phê duyệt quy hoạch 1/500 số 858/QĐ-UBND, Sổ hồng riêng từng căn, Sở hữu lâu dài.

Mọi chi tiết về khu đô thị Gem Sky World xin vui lòng liên hệ: 0984.013.239
Hoặc xem thêm tại: Khu Đô Thị Gem Sky World Đất Xanh
Tổng quan Dự án Gem Sky World

♦ VỊ TRÍ DỰ ÁN GEM SKY WORLD

GEM SKY WORLD sở hữu vị thế chiến lược khi Dự án nằm trên trục Quốc lộ 51, xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai — tuyến đường huyết mạch kết nối liên vùng TP.HCM — Đồng Nai — Bà Rịa-Vũng Tàu và chỉ cách cao tốc Sài Gòn — Long Thành chỉ 1km & cách Sân bay Long Thành 2km.
Vị trí Dự án Gem Sky World Long Thành

Từ GEM SKY WORLD LONG THÀNH có thể nhanh chóng kết nối với TP.HCM và các tỉnh lân cận nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ đã và đang được đầu tư hiện đại như cao tốc TP.HCM — Long Thành — Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa — Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức — Long Thành, Quốc lộ 51, 55, 56, đường 991B, đường Vành đai 4,… GEM SKY WORLD ĐỒNG NAI chính là cửa ngõ dẫn lối đến thành công và mở ra cuộc sống thịnh vượng.

Mọi chi tiết về khu đô thị Gem Sky World xin vui lòng liên hệ: 0984.013.239
Hoặc xem thêm tại: https://duangemskyworlds.com/

♦ MẶT BẰNG & TIỆN ÍCH CỦA GEM SKY WORLD

GEM SKY WORLD LONG THÀNH như một bản vẽ tạo nên từ những kỹ sư tài năng nhất, dự án Gem Sky World có phong cách sang trọng, thượng lưu nhưng vẫn đón nguồn năng lượng tích cực và gần gũi với thiên nhiên.
Trục đường chính của Gem Sky World

GEM SKY WORLD được xây thành 6 phân khu chính bao gồm:

Khu công viên xanh: là nơi thư giãn cho tất cả cư dân tại đây sau mỗi một ngày làm việc vất vả, trẻ em thoải thích nô đùa cùng chúng bạn, người lớn tuổi có thể dạo từng bước chân cùng với thiên nhiên xanh mát…

Khu phố thương mại: luôn nhộn nhịp sầm uất với những chuỗi cửa hàng sản phẩm được bày bán phong phú đa dạng các mặt hàng, các dịch vụ giải trí xen kẽ….tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp sống nâng tầm.

Khu nhà ở liền kề: với quy hoạch bài bản khoa học sẽ là nơi lý tưởng để an cư

Khu biệt thự với thiết kế sân vườn thoáng đãng và một phong cách sống đậm chất thượng lưu

Khu thương mại — dịch vụ đi kèm các công trình hạ tầng kỹ thuật

Khu dân cư với sức chứa lên đến hơn 18.000 người dân, tổng số sản phẩm cung ứng ra thị trường lên đến 4.000 căn hộ.
Nhà phố liên kế tại Gem Sky World
Nhà phố liên kế tại Gem Sky World
Nhà phố thương mại tại Gem Sky World
Biệt thự song lập tại Gem Sky World

Ngoài ra, mặt bằng GEM SKY WORLD cũng được thiết kế để phối hợp với nhiều tiện ích ngoại khu khác là các đại lộ có lưu lượng phương tiện giao thông đông đúc như: Đại lộ Phú Mỹ Hưng, đại lộ Khải Hoàn, đường Trường Chinh nối dài, Trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, quảng trường ánh sáng, công viên dưỡng sinh khổng tước, công viên thể dục thể thao đa năng, công viên cầu lông, công viên trò chơi, công viên giã ngoại, trung tâm triển lãm nghệ thuật, rạp chiếu phim, nhà hàng, ẩm thực bốn mùa, quán cà phê ,… và các tiện ích nổi bật khác đi kèm.

♦ VỊ TRÍ VÀNG NGÀN TIỆN ÍCH:


Tiện ích 5 sao tại Gem Sky World


GEM SKY WORLD ĐỒNG NAI là dự án khu đô thị đẳng cấp với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như:Trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng , Trung tâm thương mại — dịch vụ , Khu liên hợp thể thao, Trường học quốc tế,Công viên ánh sáng, Khu công viên nước, Khu Nhà hàng BBQ ngoài trời,…

Mọi chi tiết về khu đô thị Gem Sky World xin vui lòng liên hệ: 0984.013.239
Hoặc xem thêm tại: https://duangemskyworlds.com/
Tiện ích nội khu của Gem Sky World
Tiện ích Giáo dục tại Gem Sky World
Hồ cảnh quan tại Gem Sky World
Quảng trường ánh sáng tại Gem Sky World
Đài phun nước tại Dự án Gem Sky World


GEM SKY WORLD LONG THÀNH được xây dựng trên quỹ đất có tổng diện tích hơn 90 ha, chia thành nhiều phân khu riêng biệt độc lập. Như một biểu tượng về bất động sản đẳng cấp trong lòng trung tâm tỉnh Đồng Nai, dự án mang đến một màu sắc mới và làm thay đổi bộ mặt của thị trường bất động sản nơi đây.


Đặc biệt, cách các dự án cao tốc không quá xa, quãng đường di chuyển ngắn như: Quốc lộ 51, cao tốc Bến Lức — Long Thành, cao tốc Biên Hoà — Vũng Tàu,… giúp cho lưu lượng giapo thông tại đây luôn đông đúc, chào đón người dân nhập cư đến với vùng đất nhiều tiềm năng phát triển này.
Tiện ích ngoại khu của Gem Sky World

♦ CHỦ ĐẦU TƯ LÀ AI?

Theo kết quả đấu thầu chiều ngày 23/08/2019, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bất động sản Hà An chính thức đấu giá thành công với mức giá là 3.060 tỷ đồng. Theo nguồn tin cho biết, dự án này cũng có sự tham gia đấu giá của 6 doanh nghiệp khác với mức giá khởi điểm là 1.645 tỷ đồng. Ngoài ra, hiện tại Hà An hiện đang là một thành viên của ông lớn bất động sản Đất Xanh Group.



Chính thức từ tháng 8 năm 2018, Tập đoàn Đất Xanh — một trong những tập đoàn có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực bất động sản đã có quyết định nhận chuyển nhượng 99,99% cổ phần của công ty Hà An. Công ty bất động sản Hà An là một công ty mới được thành lập vào năm 2018. Trong những năm gần đây, công ty đã tích cực tái cấu trúc và phát triển các dự án bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh, mang về những dự án tiêu biểu cho doanh nghiệp này.

♦ 6 LÝ DO NÊN CHỌN MUA DỰ ÁN GEM SKY WORLD

Lý do nên chọn mua Gem Sky World Long Thành



Xem bản Full Quyết định Phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 Dự án

Mọi chi tiết về khu đô thị Gem Sky World xin vui lòng liên hệ: 0984.013.239
Hoặc xem thêm tại: https://duangemskyworlds.com/

♦ GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH


Giá bán GEM SKY WORLD dự kiến:

Giá bán đất nền: 2.5 Tỷ/nền 120 m2

Giá bán nhà phố: 3.5 Tỷ/Căn nhà phố, bàn giao nhà hoàn thiện mặt ngoài, giao thô bên trong


Phương thức thanh toán: (Dự kiến)

Giai đoạn 1: Giữ chỗ

Dự án GEM SKY WORLD đang cho nhận giữ chỗ từ Quý khách hàng dự định mua ở hoặc đầu tư. Việc đặt giữ chỗ trước sẽ nhận được chính sách ưu đãi tốt nhất và được ưu tiên chọn vị trí sản phẩm ưng ý nhất cho Quý Khách.

Số tiền giữ chỗ: 50 triệu/sản phẩm

Giai đoạn 2: Đặt cọc

Giá bán căn hộ chính thức sẽ được công bố trong ngày mở bán. Quý Khách hàng đã đặt giữ chỗ trước nếu đồng ý chọn mua GEM SKY WORLD LONG THÀNH thì sẽ chuyển 50 triệu giữ chỗ thành 50 triệu đặt cọc. Sau đó, 7–10 ngày Quý Khách hàng sẽ phải ký HĐ Đặt cọc với Chủ đầu tư và thanh toán đợt 1 là 15% giá trị Sản phẩm

Trường hợp Quý khách hàng đã đặt giữ chỗ số tiền 50 triệu trước đó, nhưng không chọn mua GEM SKY WORLD trong ngày Mở bán thì Chủ đầu tư sẽ hoàn trả lại số tiền 50 triệu trong vòng 3–5 ngày làm việc.

Giai đoạn 3: Thanh toán


(Hungthinh-land.com.vn sẽ liên tục cập nhập thông tin Bảng giá & Phương thức Thanh toán kịp thời và chính xác nhất đến Quý Khách hàng quan tâm

Mọi chi tiết về khu đô thị Gem Sky World xin vui lòng liên hệ: 0984.013.239
Hoặc xem thêm tại: https://duangemskyworlds.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến